Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

MY KIM

nâng mũi lộ sóng là gì?

CÂU HỎI

Thưa bác sĩ, em thực hiện nâng mũi cách đây gần 1 năm, nhiều người nhìn vào phát hiện ngay em nâng mũi lộ sóng, lộ cả chân mũi , em thấy lỗ mũi bên trái lộ hẳn ra chân nhọn của sóng mũi nhân tạo. Bây giờ em không biết làm sao vì nếu tiếp tục để mũi như vậy thì em rất khó ra ngoài giao tiếp và làm việc. Xin bác sĩ tư vấn.




BÁC SĨ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mũi của Bệnh viện thẩm mỹ DELTA, với câu hỏi nâng mũi lộ sóng phải làm sao, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Nguyên nhân nâng mũi lộ sóng

Nguyên nhân nâng mũi lộ sóng là do: Đặt sóng mũi nhân tạo quá cứng; nâng mũi quá cao; da mũi quá mỏng; không kết hợp sụn tự thân; đặc sụn mũi không đúng lớp, thường đặt sát màng xương.



Tỉ lệ mũi lộ sóng hay bóng đỏ mà chủ yếu là bị ở đầu mũi là trên 50%. Một số nguyên nhân gây lộ sóng như: sụn nhân tạo quá cứng, đầu sụn bị tụt, đặt sụn sát da, da quá mỏng. Tuy nhiên, nguyên nhân chính vẫn là đầu mũi không sử dụng sụn tự thân hoàn toàn.

Để xử lý nâng mũi lộ sóng bóng đỏ, cách đơn giản là rút sóng mũi sau ba tháng sẽ phẫu thuật sửa mũi lại hoặc có thể ghép sụn tự thân để giải quyết hiện tượng bóng đỏ, lộ sóng. Nếu mũi quá ngắn thì kết hợp dùng sụn vách ngăn để kéo dài đầu mũi. Trong trường hợp này, đầu mũi phải kết hợp sụn vách ngăn hoặc sụn tai để tránh hiện tượng bóng đỏ sau này. Nâng mũi phải đúng vật liệu sụn mềm Hàn Quốc, cách tốt nhất là bọc sụn tự thân vào đầu mũi bằng phương pháp nâng mũi S-line cấu trúc, tránh trường hợp mũi bóng đỏ khiến việc sửa lại đôi khi không hiệu quả vì da quá mỏng, và có trường hợp sữa mũi nhiều lần vẫn không cải thiện nhiều hiện tượng lộ sóng.

Xử lý nâng mũi lộ sóng

Để tránh tình trạng nâng mũi lộ sóng bóng đỏ, bạn có thể áp dụng phương pháp nâng mũi s-line cấu trúc với việc kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo, không chỉ mang lại một chiếc mũi đẹp mềm mại mà đảm bảo an toàn, không biến chứng và duy trì kết quả lâu dài.

Công nghệ nâng mũi s line cấu trúc không chỉ đơn giản dừng lại ở việc nâng cao sóng mũi mà với kỹ thuật này, các khuyết điểm ở mũi sẽ được chỉnh hình một cách toàn diện: đầu mũi, cánh mũi, trụ mũi, xương sóng mũi, ngắn, mũi thấp, mũi tẹt, đầu mũi to bè…đều có thể được điều chỉnh một cách an toàn bằng sụn tự thân của bạn. Và sụn tự thân được dùng không phải là sụn tai đơn thuần như những kỹ thuật cũ, cũng không lạm dụng sụn tai quá mức để dẫn đến hiện tượng co rút dáng mũi về sau. Sụn được sử dụng chủ yếu đóng vai trò chính tạo nên dáng mũi mới ở đây là sụn vách ngăn, chính nhờ điều này mà có thể tạo hình đầu mũi của bạn thon gọn đảm bảo bền hiệu quả lâu dài mà những kỹ thuật cũ không thể làm được.

Nếu bạn không muốn quay lại địa chỉ thẩm mỹ cũ để xử lý nâng mũi lộ sóng, mời bạn đến thăm khám và tư vấn tại Bệnh viện thẩm mỹ DELTA để có được kết quả sửa mũi hoàn hảo nhất.

Nguồn: https://nangngucdelta.blogspot.com/

MY KIM

About MY KIM

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.