Chủ Nhật, 13 tháng 1, 2019

MY KIM

Khi nào thì cần trám răng sâu?

Trám răng sâu thực sự cấn thiết, khi những mô răng hư tốn vì vi khuẩn xâm hại dẫn tới sâu răng thì trám răng có thể giúp bảo vệ răng khỏi tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất, vi khuẩn; khôi phục hình dáng thẩm mỹ cũng như chức năng nhai của răng.

Khi nào cần trám răng sâu?
Khi phát hiện răng sâu, đau, xuất hiện lỗ sâu răng màu đen, cảm thấy ê buốt khi ăn đồ nóng, lạnh và thức ăn mắc vào; ngoài ra, răng bị sâu cũng khiến cho bạn bị hôi miệng dù đã súc miệng thường xuyên. Khi đó, chúng ta nên đi đến nha sĩ để kiểm tra răng, vì chỉ có nha sĩ mới có thể nhìn thấy những lỗ sâu răng ẩn dưới răng, giữa hai kẽ răng... Sau khi kiểm tra và phát hiện sâu răng, nha sĩ sẽ chỉ định các hình thức để điều trị, thường là trám răng. https://nhakhoakim.com/nha-khoa-kim-quan-10-dia-chi-uy-tin-hang-dau-viet-nam.html
Các phương pháp trám răng sâu.
Thông dụng hiện nay là trám răng compostite thẩm mỹ, trám amalgam, trám bít hố rãnh và trám inlay, onlay

Trám bít hố rãnh răng sâu.
Đây là kỹ thuật dành cho các răng có nguy cơ bị sâu nhưng hiện tại vẫn chưa có lỗ sâu. Loại trám phòng ngừa này có hiệu quả hạn chế khả năng bị sâu răng rõ rệt.
Các răng cối nhỏ và răng cối lớn của một số người có thể có các rãnh rất sâu và hẹp, đầu lông bàn chải đánh răng không thể nào làm sạch được các rãnh này. Khi đó thức ăn và vôi răng sẽ bám lại trong các hố rãnh trên. Vì vậy nguy cơ bị sâu của những răng này rất cao. Trám bít hố rãnh dùng chất trám lấp đầy các rãnh, giúp cho thức ăn không bị nhét vào nữa, nhờ đó phòng ngừa được sâu răng. Kỹ thuật trám này không đau và miếng trám tồn tại tốt trong một thời gian dài.
Trám bít các rãnh sâu, ngăn ngừa sâu răng
Loại trám này chỉ dùng để bít các rãnh trên mặt nhai của các răng, chứ không phải trám kẽ giữa hai răng kế cận nhau. Trám bít hố rãnh có thể thực hiện trên cả răng cối sữa và răng cối, khi răng vừa mới mọc nếu khám thấy có rãnh sâu và hẹp thì có thể trám ngay, đối với trẻ em thường từ 6 đến 10 tuổi có thể thực hiện trám bít hố rãnh.
Quá trình trám được thực hiện như sau: đầu tiên nha sĩ sẽ làm sạch các rãnh bằng mũi khoan, sau đó bề mặt rãnh sẽ được nhám bằng axit và thổi khô răng. Cuối cùng chất trám được lấp đầy vào các rãnh và đợi đến khi đông cứng, hoặc được chiếu đèn nếu là chất trám quang trùng hợp.Khi nào miếng trám bị mòn thì bệnh nhân sẽ đến nha sĩ để trám lại. https://nhakhoakim.com/chi-nhanh-nha-khoa-kim-14029.html
Trám thẩm mỹ cho răng sâu bằng composite.

Trám răng thẩm mỹ là phương pháp dùng vật liệu composite màu trắng ngà giống màu răng, rất hay dùng trám các răng phía trước do yêu cầu thẩm mỹ. Đây là 1 phương pháp được áp dụng phổ biến nhất hiện nay. http://facebookhitlist.com/profile/vntopnet

http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/kem-ch-ng-n-ng-laroche-posay-t-t-kh-ng-1
http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/thu-c-detoxic-c-a-nga-di-t-k-sinh-tr-ng-giun-s-n-trong-c-th
http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/vi-n-u-ng-m-c-t-c-biotin-c-t-t-kh-ng-1
http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/kem-che-khuy-t-i-m-dermacol-c-t-t-kh-ng
http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/gh-creation-ex-th-c-ph-m-ch-c-n-ng-h-tr-chi-u-cao-c-a-nh-t-b-n-1
http://facebookhitlist.com/profiles/blogs/m-t-n-miung-lab-c-m-y-lo-i

MY KIM

About MY KIM

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.