Thứ Bảy, 25 tháng 11, 2017

MY KIM

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật

Hiện nay, tình trạng thừa cân khá phổ biến tại Việt Nam, điều này không chỉ ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ mà còn là yếu tố đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của khách hàng, nguyên nhân dẫn đến các bệnh mãn tính về gan, thận, mỡ trong máu…Giờ đây, với công nghệ thẩm mỹ phát triển vượt trội, bạn hoàn toàn có thể quên đi nỗi lo về các bệnh liên quan đến béo phì, thừa cân và mau chóng sở hữu thân hình thon thả mơ ước.


Có rất nhiều phương pháp có thể giảm mỡ như thực hiện chế độ dinh dưỡng hợp lí, massage bằng máy, bằng tay, tập thể dục… Tuy nhiên, áp dụng những phương pháp này chỉ có thể giúp bạn giảm đi một ít lượng mỡ chứ không loại bỏ được hoàn toàn dù tốn rất nhiều thời gian thực hiện.

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật bằng laser trước đây sử dụng nhiệt và năng lượng ánh sáng (laser) giúp phân hủy các tế bào mỡ tích tụ dưới da, tác động của các tia laser còn giúp da bạn săn chắc hơn. Tuy nhiên hút mỡ không phẫu thuật bằng laser không thể loại bỏ triệt để lượng mỡ thừa và không có hiệu quả chỉ sau 1 lần hút mỡ vì thế phương pháp này không được ưa chuộng hiện nay. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất chỉ sau một lần hút mỡ, bạn nên chọn phương pháp hút mỡ bằng Microair PAL – phương pháp hút mỡ tiên tiến nhất hiện nay.

>>Xem thêm:



Hút mỡ bằng Microair PAL có thể khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các phương pháp hút mỡ cũ như sẽ không gây chảy máu, không bỏ sót tế bào chết trong cơ thể, không gây nhiễm trùng, và có thể loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Microair có đầu hút mỡ thông minh với nhiều kiểu dáng khác nhau như tròn dẹp, 2 lỗ, 3 lỗ khác nhau được gắn trên tay cầm, chiếc máy này hoạt động tới lui trên vùng cơ thể cần hút mỡ và có thể làm giảm tác động của bác sĩ. Ngoài ra, Microair PAL có khả năng hút lên đến 360 độ phân bổ vào cơ thể tại đúng những góc phù hợp, dễ dàng tiếp cận tới các mô mỡ làm cho các tế bào mỡ tan chảy.
Kết quả hình ảnh cho hút mỡ
Khi hút mỡ bằng Microair PAL bạn cũng không hề có cảm giác đau bởi trước khi thực hiện hút mỡ bác sĩ sẽ tiến hành gây mê cho bạn. Chính vì vậy, với những ưu điểm đó bạn nên chọn phương pháp hút mỡ bằng Microair PAL thay vì hút mỡ không cần phẫu thuật

Thực hiện phẫu thuật hút mỡ tại đây, bạn sẽ được bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, đánh giá cụ thể tình trạng mỡ thừa trong cơ thể, từ đó đưa ra lời khuyên về phương pháp điều trị phù hợp nhất và tiến hành thực hiện hút mỡ theo các bước sau:

Bước 1: Kiểm tra sức khỏe để chắc chắn bạn có thể thực hiện phẫu thuật hút mỡ.

Bước 2: Đánh dấu vùng da cần hút mỡ, điều này giúp bác sĩ hút bỏ chính xác phần mỡ thừa.

Bước 3: Bác sĩ sử dụng máy hút mỡ thế hệ mới Microaire Pal tác động trực tiếp vào các tế bào mỡ, hóa lỏng hoàn toàn các mô mỡ để đưa ra ngoài bằng các đầu hút thông minh mà không gây đau đớn và hạn chế xâm lấn mô mềm tối đa.

Bước 4: Chăm sóc sau phẫu thuật. Ngay sau khi ca phẫu thuật kết thúc, bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng Care 24 chăm sóc tận tình và chu đáo, đảm bảo bạn luôn cảm thấy thoải mái và an tâm ngay cả khi không có người thân bên cạnh. Chúng tôi cũng có dịch vụ chăm sóc vết thương tại nhà nếu khách hàng có nhu cầu.

Hy vọng bạn sẽ giải đáp được những thắc mắc của mình qua bài viết. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và thành công hơn nhé.

https://vntopnet.blogspot.com/2020/08/cong-dung-cua-pregnacare-max-ban-biet.html
https://vntopnet.blogspot.com/2020/08/vien-uong-bo-sung-vitamin-tong-hop-one.html
https://vntopnet.blogspot.com/2020/08/stress-mat-ngu-stress-va-loi-thoat-mang.html
https://vntopnet.blogspot.com/2020/08/phan-nuoc-iope-air-cushion-xp-co-tot.html
https://vntopnet.blogspot.com/2020/08/tac-dung-cua-ich-than-vuong-ban-biet.html
Nguồn: http://nangngucdelta.blogspot.com/

MY KIM

About MY KIM

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.