Thứ Sáu, 1 tháng 12, 2017

MY KIM

Thu gọn cánh mũi như thế nào?


Xin chào bs thẩm mỹ, em là Thùy Dương 28t, em hơi tự ti về chiếc mũi của mình, cánh mũi của em hơi to bè ra khiến khuôn mặt của em không được thon gọn. BS có thể tư vấn giúp em giải pháp thu gọn cánh mũi nội soi là gì và phương pháp này có đau không.

Thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp, uy tín tại TPHCM

Thân chào bạn Thùy Dương,

Sợ đau, sưng nề, không biết nơi nào thẩm mỹ đẹp là những băn khoăn thường trực của chị em khi  có ý định thẩm mỹ mũi hay bất kỳ thay đổi nào trên khuôn mặt, cơ thể bằng phẫu thuật.

Riêng với thu gọn cánh mũi nội soi lại càng khiến nhiều chị em quan tâm, đắn đo hơn bởi đây là phẫu thuật ảnh hưởng tới toàn bộ dáng mũi. Trong khi đó, mũi lại là trung tâm của khuôn mặt, mũi cao đẹp, thon gọn sẽ khiến cả khuôn mặt tỏa sáng, sang trọng.

Mũi thấp, tẹt làm tổng thể khuôn mặt  kém hài hòa, kém sang và khó thành công trong sự nghiệp vì mũi chủ về tiền bạc, danh vọng sau này. Chính vì vậy mà thu gọn cánh mũi nội soi là thẩm mỹ cần thiết để có được dáng mũi đẹp, hỗ trợ nhan sắc tỏa sáng và cuộc sống hanh thông sau này.
Thu gọn cánh mũi nội soi là thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ loại bỏ phần da cánh mũi bè ngang bằng cách cắt bỏ hoặc cuộn cánh vào bên trong. Tiếp theo, bác sĩ khâu thẩm mỹ lại để chờ lành và cắt chỉ từ 7 – 10 ngày sau phẫu thuật.

Trước khi thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ sát trùng và gây tê vùng cánh mũi nên chị em sẽ không cảm nhận bất kỳ cảm giác đau nào. Sau khi thuốc tê hết tác dụng thì chỉ có cảm giác hơi đau nhẹ và chị em sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc giảm đau.

Vết khâu thẩm mỹ khi thu gọn cánh mũi cực nhỏ, gần như không chảy máu nên chị em có thể về nhà ngay sau đó và đi làm vào ngày hôm sau với công việc văn phòng nhẹ nhàng.

Chị em chỉ cần tránh việc đụng chạm, sờ nắn vào vùng mũi và kiêng ăn hải sản, rau muống trong thời gian chờ vết khâu lành hẳn. Sau đó thì mọi sinh hoạt, ăn uống sẽ trở lại như bình thường vì thu gọn cánh mũi nội soi hoàn toàn không sử dụng bất kỳ vật liệu, chất liệu nhân tạo nào – hoàn toàn 100% mũi thật của bạn.

Để thu gọn cánh mũi nội soi ko đau thì cần tay nghề khéo léo của bác sĩ với các thao tác chính xác, nhanh gọn trong khi phẫu thuật để giảm thiểu tổn thương vùng mũi, giúp mũi đẹp nhanh chóng.

Bạn Thùy Dương thân mến, trên đây là những giải đáp của chúng tôi như thu gọn cánh mũi nội soi là gì cũng như có đau không. Chúc bạn có thật nhiều sức khỏe.

MY KIM

About MY KIM

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.